HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ KHỞI ĐỘNG TRIỂN LÃM COATINGS EXPO VIETNAM 2020

Ngày 12/12 vừa qua, Công ty Minh Vi (VEAS) đã tổ chức thành công hội thảo chuyên đề nhằm giới thiệu Triển lãm Coatings Expo Việt Nam sẽ diễn ra vào năm 2020 sắp tới.

Coatings Expo Vietnam 2020 là Triển lãm & Hội thảo Quốc tế lần thứ 7 chuyên ngành công nghiệp Sơn phủ và Mực in tại Việt Nam. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp ngành sơn không chỉ gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm mà còn tìm kiếm cơ hội hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Vào ngày 12/12 vừa qua, “Hội thảo Ngành Công nghiệp Sơn, Mực in Việt Nam – Hướng tới sản phẩm an toàn sức khỏe và bảo vệ môi trường” đã được tổ chức tại Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside nhằm khởi động cho Triển lãm Coatings Expo Vietnam 2020.

Tại hội thảo, VEAS hân hạnh đón tiếp Ông Nguyễn Chí Thanh, Trưởng phòng phát triển công nghiệp hóa chất, Cục Hóa Chất, Bộ Công Thương; Bà Vũ Thị Hương, Thạc sỹ - Trưởng phòng, Trung tâm ứng phó sự cố và an toàn hóa chất, Cục Hóa chất, Bộ Công Thương; Bà Nguyễn Thị Lạc Huyền, Chủ tịch Hiệp hội Sơn, Mực in Việt Nam (VPIA).

Về Tổng quan Hóa chất ngành sơn, mực in, cập nhật những yêu cầu mới, Bà Vũ Thị Hương chia sẻ: “Ngành sơn, mực in tại Việt Nam được đánh giá là ngành phát triển năng động, hoạt động theo cơ chế thị trường và thu hút được khá nhiều dòng vốn đầu tư từ nước ngoài.” Bên cạnh đó, bà Hương cũng đưa ra nhiều số liệu thống kê về tình hình của ngành tại Việt Nam cũng như giải thích các nhân tố trong và ngoài nước có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của ngành.

Bà Vũ Thị Hương chia sẻ về tổng quan ngành sơn, mực in tại Việt Nam
Bà Vũ Thị Hương chia sẻ về tổng quan ngành sơn, mực in tại Việt Nam

Hội thảo đã tạo cơ hội để các doanh nghiệp lắng nghe những cập nhật thay đổi trong chính sách từ các đại diện Bộ ngành, lắng nghe kinh nghiệm thực tế, chia sẻ hữu ích từ các chuyên gia. Đồng thời, buổi tọa đàm và hỏi đáp tại hội thảo cũng là dịp để các doanh nghiệp được giải đáp những khúc mắc, trăn trở về ngành. Sự kiện còn mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp thiết lập các mối quan hệ trao đổi, hợp tác và mở rộng kinh doanh trong và ngoài nước.

Buổi tọa đàm trong khuôn khổ hội thảo tạo cơ hội để các chuyên gia trao đổi kinh nghiệm cùng người tham dự
Buổi tọa đàm trong khuôn khổ hội thảo tạo cơ hội để các chuyên gia trao đổi kinh nghiệm cùng người tham dự

Đây được xem là hoạt động khởi đầu cho triển lãm Coatings Expo Vietnam sẽ được tổ chức vào tháng 6 năm 2020. Triển lãm Coatings Expo Vietnam 2020 hứa hẹn sẽ là diễn đàn giao thương lý tưởng, giúp các doanh nghiệp và khách tham quan tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quảng bá thương hiệu và cập nhật được những thông tin thị trường và công nghệ mới trong ngành Sơn & Mực in.

Tham khảo thêm thông tin về triển lãm Coatings Expo Vietnam 2020 tại đây.