Công ty cổ phần sơn APG ứng dụng công nghệ Nano vào sản xuất sơn hiện đại

Ứng dụng công nghệ Nano vào sản xuất sơn hiện đại

Công nghệ Nano hiện nay đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp, trong đó có ngành sơn phủ. Công ty cổ phần sơn APG gần đây đã cho ra đời thương hiệu sơn Nano 8 Sao áp dụng công nghệ nano vào quá trình sản xuất.

Công nghệ Nano trong ngành công nghiệp sơn phủ được biết đến với việc xử lý để lấy lại độ bóng nhẵn lớn nhất có thể trên bề mặt sơn, trước khi phủ lên toàn bộ bề mặt sơn loại vật liệu nano có cấu trúc hóa học đồng nhất. Loại vật liệu Nano này có tính chất trong suốt, khi kết hợp với nguyên liệu sơn, nano sẽ nhanh chóng kết tinh và đạt độ cứng rất cao, từ đó phát huy khả năng bảo vệ bề mặt được phủ trước các tác động xấu từ môi trường.

Nhận ra tiềm năng to lớn của việc áp dụng công nghệ Nano trong sơn phủ, công ty Cổ phần Sơn APG đã tạo ra hãng sơn Nano 8 sao dựa trên chính công nghệ mới này. Ưu điểm của các sản phẩm của Nano 8 sao là có độ cứng hơn, giảm khả năng trầy xước nhưng vẫn không ảnh hưởng gì đến màu sắc và chất lượng lớp màu. Bên cạnh đó, Nano 8 sao có độ bóng cao hơn đến 60% so với sơn thông thường không kết hợp công nghệ Nano. Khả năng chống ăn mòn axit, bám bụi của sơn cũng được gia tăng đáng kể.

APG hoạt động kể từ năm 2015 và tập trung sản xuất các sản phẩm bột trét, sơn tường và các chất chống thấm cao cấp mang thương hiệu NANO 8 Sao. Công ty đã mở rộng quy mô sản xuất với diện tích trên 2000 mét vuông, với 1 nhà máy sản xuất tại khu vực Thiên Đường Bảo Sơn TP. Hà Nội và 1 nhà máy tại khu vực Quận Thủ Đức – TP.HCM. Sản lượng đạt công suất hơn 1.000.000 lít/tháng, tạo việc làm với mức thu nhập cao cho nhiều người lao động trên địa bàn cả nước.

Coatings Expo Vietnam là Triển lãm & Hội thảo quốc tế chuyên ngành công nghiệp Sơn phủ và Mực in được tổ chức thường niên tại Việt Nam, là nơi lý tưởng để kết nối và tăng cường hợp tác kinh doanh. Kính mời Quý vị đến với Coating Expo Vietnam 2019 diễn ra từ 26-28/06/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM!

tin247.com